A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI KẾT NỐI SẢN PHẨM QUẢNG NINH PHỐI HỢP VỚI PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỔ CHỨC KHÁM TẦM SOÁT UNG THƯ MIỄN PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Ngày 18/01/2024, tại phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Phòng khám Chuyên khoa phục hồi chức năng - Hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh – Hội viên Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh tổ chức khám tầm soát ung thư và tư vấn miễn phí cho 63 cá nhân và lãnh đạo doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và Hội viên Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh.

Lãnh đạo Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh tặng hoa đơn vị Hội viên Phòng khám khai trương sản phẩm mới

Ngay sau khi trở thành hội viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh và nhân dịp Chương trình ra mắt Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh vào ngày 09/12/2023. Phòng khám Chuyên khoa phục hồi chức năng đã có Văn bản số 02/CV ngày 05/12/2023 đề xuất và phối hợp với Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh và Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam dành nguồn kinh phí 70 triệu đồng để tổ chức chương trình xét nghiệm, khám, siêu âm... tầm soát u bướu, ưng thư miễn phí cho các đối tượng là lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh.

 

Một số hình ảnh tại buổi khám

 

 

 

Sau thời gian chuẩn bị chu đáo về nhân lực, đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên sâu và thực hiện trên hệ thống thiết bị chuyên dùng, hiện đại. Ngày 18/01/2024, Phòng khám Chuyên khoa phục hồi chức năng đã hoàn thành việc tổ chức thăm khám cho 63 cá nhân và lãnh đạo các doanh nghiệp.

Tại buổi khám, các cá nhân và lãnh đạo doanh nghiệp đã nhận được sự đón tiếp chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự tư vấn chân tình, ân cần chuyên sâu của đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn, giầu kinh nghiệm... Các cá nhân và lãnh đạo doanh nghiệp tham gia chương trình khám cũng đã bày tỏ sự cám ơn đối với đội ngũ nhân viên và y, bác sĩ của Phòng khám Chuyên khoa phục hồi chức năng và xem đây việc làm có ý nghĩa về giá trị kết nối, là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp được gặp nhau, giao lưu, chia sẻ và gắn kết đúng với mục tiêu “Kết nối cùng phát triển” của Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết