A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long ra mắt 2 Chi hội và kết nạp 100 Hội viên mới

Chiều ngày 12/9/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long tổ chức Lễ  ra mắt 2 Chi hội và kết nạp 100 Hội viên mới.

Tham dự buổi Lễ, về phía Thành ủy Hạ Long có ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long cùng lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Hạ Long. Về phía HHDN tỉnh Quảng Ninh, có ông Phạm Văn Thể - Chủ tịch HHDN tỉnh, bà Nguyễn Thị Bình – Phó Chủ tịch HHDN tỉnh, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân nữ tỉnh, bà Nguyễn Thùy Hương – Phó Chủ tịch HHDN tỉnh. Về phía HHDN thành phố Hạ Long có ông Nguyễn Thanh Cảnh – Chủ tịch HHDN thành phố, các ông bà Phó Chủ tịch HHDN thành phố cùng hơn 100 Doanh nghiệp Hội viên mới tham gia kết nạp.

Theo báo cáo 8 tháng đầu năm 2023 của HHDN thành phố Hạ Long, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn, phức tạp đó là hậu quả của đại dịch covid19 chưa được khắc phục, những biến động khó lường của tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới dẫn tới giá cả nguyên, nhiên vật liệu, dịch vụ đầu vào, lãi xuất ngân hàng tăng cao, sản phẩm ứ đọng, tiêu thụ chậm…. nên đã ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Nắm bắt được đặc điểm, tình hình nêu trên được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thành ủy, HĐND, UBND cùng các ban ngành của Thành phố, Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hạ Long đã đẩy mạnh các hoạt động, tập hợp, giúp đỡ cho các doanh nghiệp, hội viên khắc phục khó khăn, tận dụng thời cơ để phát triển sản xuất kinh doanh, duy trì các hoạt động của Hiệp hội do đó những khó khăn nêu trên đã bước đầu được khắc phục, sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp du lịch đã phát triển tương đối ổn định.

Trải qua quá trình hoạt động lâu dài và bền vững, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long đã quyết định thành lập thêm 02 Chi hội mới: Chi hội Doanh nhân trẻ Hạ Long và Chi hội Doanh nhân người cao tuổi Hạ Long với mục tiêu tập hợp các doanh nghiệp, doanh nhân vào tổ chức để hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển

Ông Nguyễn Thanh Cảnh - Chủ tịch HHDN thành phố Hạ Long trao Quyết định thành lập cho 2 Chi hội 

Cũng trong buổi chiều tối ngày 12/9/2023. Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long trao quyết định Hội viên cho 100 Hội viên mới kết nạp trong 8 tháng đầu năm 2023, nâng tổng số Hội viên trong Hiệp hội lên 800 Doanh nghiệp.

Lãnh đạo HHDN thành phố Hạ Long trao Quyết định Hội viên mới cho 100 Doanh nghiệp

Công tác an sinh xã hội tại Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hạ Long cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng Doanh nghiệp. Theo báo cáo 8 tháng đầu năm 2023, Hiệp hội đã vận động hội viên ủng hộ kinh phí xây dựng nhà ở cho người nghèo tại Thành phố Hạ Long và Huyện Đông Triều với số tiền là : 720 triệu đồng ; Tặng quà cho các gia đình Liệt sỹ, thương binh, gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long, Huyện Đông Triều nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão với số tiền là : 400 triệu đồng.

Nhân dịp này Lãnh đạo Thành ủy Hạ Long cũng trao tặng danh hiệu “Tấm lòng Vàng” cho 6 Doanh nghiệp hội viên tiêu biểu đã có đóng góp tích cực trong phong trào chung tay vì Cộng đồng.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao tặng danh hiệu "Tấm lòng Vàng" cho các Doanh nghiệp tiêu biểu

Sự kiện chiều tối ngày 12/9 là hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực của cộng đồng doanh nghiệp TP Hạ Long nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023)

Văn phòng HHDN tỉnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết