A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC SINH HOẠT THƯỜNG NIÊN CỦA CHI HỘI KẾT NỐI SẢN PHẦM QUẢNG NINH SỐ 3 (CÁC HỘI VIÊN KHU VỰC MIỀN TÂY)

Chiều ngày 15/01/2024, tại Công ty TNHH Thương mại và Kinh doanh tổng hợp Uông Bí (Hội viên Hội KNSPQN), Chi hội 3 đã tổ chức sinh hoạt thường niên tháng 01/2024) với sự tham gia của 20 đại biểu là Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh, đại diện BCH Chi hội 1&2 và Hội viên của chi Hội tham dự.

Toàn cảnh buổi Sinh  hoạt Chi hội 3

Ông Nguyễn Manh Tường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây dựng và Trắc địa Tường Minh - Chi Hội Trưởng Chi Hội 3 khai mạc buổi sinh hoạt

Công tác chuẩn bị chu đáo, trang trọng trong bầu không khí ấm áp, thân tình mà Hội viên và đại biểu mang lại, các Hội viên đã giới thiệu về bản thân, về ngành nghề kinh doanh của Công ty, đơn vị để các Hội viên cùng nắm bắt, chia sẻ và lựa chọn cơ hội hợp tác.

Một số hình ảnh của doanh nghiệp dơn vị Hội viên

Tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch Hội Kết NSPQN và một số Hội viên đã thông tin, báo cáo kết quả giới thiệu Hội viên tiếp cận tham gia thực hiện các dự án trong và ngoài tỉnh; việc hợp tác và sử dụng hàng hóa, dịch vụ của nhau... lên đến hàng tỷ đồng. Đối với việc hợp tác trong Hội cũng có nhiều dự án, công trình đi vào tư vấn và kết thúc tư vấn đi vào triển khai thực hiện, như: Công ty TNHH Phương Đông Hạ Long đã thực hiện nhiều hợp đồng về in ấn tài liệu, lịch, hóa đơn…tới gần 400 triệu đồng cho các Hội viên trong Hội; Công ty TNHH MTV Xây dựng và Trắc địa Tường Minh đang hợp tác, liên kết với Công ty Cổ phần Tư vấn – Đầu tư – Xây dựng Sao Mai và Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương Mại Quỳnh Long tham gia tiếp cận các dự án ngoài tỉnh có gia trị lớn; Công ty TNHH Công nghệ số Hải Sơn đã triển khai công trình Năng lượng mặt trời cho Công ty TNHH Thương mại nội thất Kim Quy trị giá hơn 60 triệu đồng… Tại buổi sinh hoạt, Công ty TNHH Thanh Thảo Quảng Ninh và một số Công ty, đơn vị khác đã cam kết sử dụng sản phẩm hàng hóa của Cơ sở Sản xuất Sá Sùng Mạnh Nhung và Trại gà Tân An... trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn lên đến gần 100 triệu đồng.

Một số hình ảnh Hội viên phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt

Bà Lê Thị Thêm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Hội KNSPQN

Bà Nguyễn Thị Trang - Giám đốc Công ty TNHH HQG – Tập đoàn Hoàng Hà

Ông Vũ Đình Phan - Phó CHủ tịch Hội - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ xuất nhập khẩu Đèn Hồng Kông

Ông Lương Thế Lợi - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và KDTH Uông Bí

Bà Lý Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và Dịch vụ Đào tạo – Trường Cao đẳng nghề Xây dựng – Bộ XD

Bà Nguyễn Thị Thúy Mai - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Lê Nguyễn Anh Đức

 

Bà Nguyễn Thị Phương Giang - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn – Đầu tư – Xây dựng Sao Mai, Hải Phòng

Bà Phạm Thị Nguyệt Dung - Giám đốc Trang trại Tân An

 

 

 

Ông Phạm Quang Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ số Hải Sơn

 

Ông Đại - Giám đốc Công ty Thiết bị nghe nhìn Uông Bí

 

Bà Kim Chung - Giám đốc vùng "Công ty Bác sĩ Thương hiệu"

Đặc biệt tại buổi sinh hoạt, ông Nguyễn Khắc Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Thanh thảo Quảng Ninh hiện đang quản lý kinh doanh 6 chợ dân sinh trên địa bàn thị xã Quảng Yên (02 chợ); thành phố Uông Bí (04 chợ) đã đồng ý tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hội viên khu vực thị xã Quảng Yên, thành phố Uông Bí nói riêng và Hội viên Hội KNSP toàn tỉnh nói chung nếu có nhu cầu Công ty sẽ bố trí diện tích đủ rộng và vị trí phù hợp để Hội và các doanh nghiệp Hội viên bán hoặc trưng bày sản phẩm miễn phí... Đây là sự quan tâm, ủng hộ trách nhiệm của Công ty TNHH Thanh thảo Quảng Ninh. Tuy nhiên để có thể triển khai được, ông Chủ tịch Hội KNSP Quảng Ninh đã cám ơn lãnh đạo Công ty và tiếp tục bàn bạc trong BCH và khảo sát ý kiến Hội viên.

Ông Nguyễn Thế Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Thanh thảo Quảng Ninh.

Cũng trong buổi sinh hoạt, ông Chủ tịch Hội đồng ý với đề xuất của bà Lê Thị Thêm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Hội KNSPQN, phụ trách công tác xúc tiến thương mại của Hội tổ chức Đoàn công tác vào tuần thứ tư của tháng 01/2024 giúp các doanh nghiệp Hội viên khu vực thị xã Quảng Yên và thành phố Uông Bí trong việc xác định thị trường tiềm năng cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh và xác định các cơ hội kinh doanh; công tác quảng cáo và quảng bá sản phẩm và dịch vụ để tạo sự nhận diện và hấp dẫn tại các thị trường; quảng cáo trực tuyến, và các hoạt động tiếp thị khác như: việc xây dựng trang web, sử dụng mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến và ngoài trời...

Bổi sinh hoạt kết thúc trong niềm lạc quan tích cực của các Hội viên./.


Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết