A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH Một thành viên Tôn Thép Lê Nguyễn Anh Đức – Thị xã Quảng Yên

Công ty TNHH Một thành viên Tôn Thép Lê Nguyễn Anh Đức được thành lập (giấy đăng ký kinh doanh lần đầu) cấp ngày 25/4/2014. Do chị Nguyễn Thị Thùy Mai làm Giám đốc Công ty, Có địa chỉ tại: Số 20, Nguyễn Du, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Chị Nguyễn Thị Thùy Mai - Giám đốc Công ty Tôn Thép Lê Nguyễn Anh Đức

Qua gần 10 năm chèo lái trong cơ chế thị trường, trong đại dịch Covid 19… song Công ty không những đứng vững mà còn không ngừng phát triển, trưởng thành. Từ buổi ban đầu, Công ty có số ít công nhân, chỉ thực hiện việc gia công, sản xuất và buôn bán kinh doanh ít các mặt hàng tôn, thép có kích thước, khẩu độ nhỏ phục vụ các công trình dân dụng nhỏ và siêu nhỏ.

    Đến nay, Công ty đã sản xuất được nhiều sản phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại công ty và liên kết với các nhà máy sản xuất tôn, thép hiện đại nhất trong nước và nước ngoài để phục vụ đa chủng loại sản phẩm, đủ chủng loại chất liệu và đáp ứng mọi khẩu độ các công trình theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng, nhà đầu tư. Công ty có đội ngũ đông đảo cán bộ tư vấn, thợ kỹ thuật có trình độ, tay nghề cao. Và hiện nay Công ty đã và đang cung cấp lượng lớn vật tư, tôn thép các loại cho các khu công nghiệp và công trình dân sinh trên địa bàn tỉnh và thị xã Quảng Yên.

     Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh xin giới thiệu một số sản phẩm của Công ty TNHH MTV Lê Nguyễn Anh Đức là Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Hội viên “Hội kết nối sản phẩm Quảng Ninh” để cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên hệ hợp tác với giá cả ưu đãi. Với phương châm: “Uy tín của Công ty và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển”

Xin liên hệ: Bà Nguyễn Thị Thùy Mai – Giám đốc Công ty;

Điện thoại liên hệ 24/7: 0973.955.666; 0961110481

 

Xin giới thiệu một số ít trong số hàng ngàn sản phẩm hiện có tại Công ty

Tấm lợp EROLINES – thành phần chủ yếu là PVC, có tác dụng và giải pháp chống ăn mòn từ Acid, hóa chất, nước mặn. Có độ bền cao, không mục nát, sét rỉ. Sản phẩm luôn giữ nguyên trạng thái, màu sắc ban đầu.

 

Năng lực thiết bị… đủ để vận chuyển, lắp đặt, thi công tại chân các công trình lớn…

Thiết bị, vật tư đã tập kết tại chân công trình

 

Hộp mạ kẽm các loại đã tập kết tại kho Công ty

 

Thanh kèo mái ngói bằng thép mạ siêu nhẹ CHTRUSS được sản xuất trên day chuyền hiện đại theo công nghệ của AUSTRALIA. Có độ chính xác tuyệt đối, có độ bền cao, nhẹ, thẩm mỹ cao…

 

Tôn xốp chất lượng cao đủ mọi màu sắc, khẩu độ

 

Tấm xi măng siêu nhẹ; tấm coppha làm sàn, vách, mái, trần… các loại công trình


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết