A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trải nghiệm độc đáo tại Yên Tử - Ưu đãi đặc biệt mùa hè năm 2023

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử cùng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, Legacy Yên Tử – MGallery chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam. Khu Tĩnh dưỡng được hoàn thiện bằng nội thất thủ công, với nguyên vật liệu sản xuất theo phương thức truyền thống, hoà mình vào không gian an linh của Quần thể Di tích núi Yên Tử.

Toàn cảnh không gian ấn tượng của khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử Mgallery

Mỗi khách sạn boutique trong bộ sưu tập MGallery mang đến một câu chuyện độc đáo, mời gọi khách hàng đắm chìm vào những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, tự nhiên, tất cả làm nên một kỳ lưu trú thật đáng nhớ.

Yên tử Village (Làng nương Yên Tử) nằm ngay dưới chân núi Yên Tử tựa ngôi làng Việt cổ với những dãy phòng hòa mình cạnh thiên nhiên, núi rừng cùng thiết kế giúp cho tâm hồn thanh tịnh từng giây phút, Làng Nương Yên Tử được ra đời với mục đích mang đến cho du khách thập phương những trải nghiệm tốt nhất khi về với Yên Tử.

Toàn cảnh Làng Nương Yên Tử

Trong lòng thoải mái, tâm an khi về với Thánh địa ngàn năm Yên Tử thì bình an sẽ tìm đến. Nằm trong khu Trung tâm văn hóa Trúc Lâm Yên Tử, dãy phòng Yên Tử Village có tổng cộng 9 khu nhà với các tên gọi: Hương Sen – Hương Trầm – Hương Hoa Hồng – Hương Nhài – Hương Chanh – Hương Cau – Hương Bài – Hương Sả - Hương Bưởi. Vị trí các khu nhà được bố trí dọc con đường Làng Hành Hương, từ đầu cổng làng, đến đình làng phù hợp cho việc nghỉ ngơi, tham quan và tham gia các hoạt động truyền thống tại Yên Tử.

Đặc biệt trong mùa hè năm 2023, Quý Du khách sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt từ Legacy Yên Tử và Làng Nương Yên Tử, cụ thể như sau:

  •  Thời gian áp dụng từ nay tới 31/8/2023 (Thứ 2 - Thứ 5)
  • Mọi Thông tin liên hệ, quý khách vui lòng gọi tới số Hotline: +84 203 6259 888 hoặc +84 203 6518888
Văn phòng HHDN 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết