A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân -  Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Hân, Hội viên Chính thức của HHDN tỉnh Quảng Ninh đã chiến thắng ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023.

Chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 diễn ra tối 7/6 tại Nhà hát Sông Hương (TP. Huế). Vượt qua các ứng viên nặng ký trong đêm thi, doanh nhân Nguyễn Thị Hân (SBD 119) xuất sắc giành vương miện cao quý.

Doanh nhân Ngọc Hân trong trang phục Áo Dài truyền thống

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân trong trang phục công sở

Trước đó, Doanh nhân Nguyễn Thị Hân là thí sinh thứ 3 được gọi tên vào Top 7 và tham gia phần thi ứng xử. Nguyễn Thị Hân sinh năm 1971 nhận câu hỏi từ giám khảo Hoa hậu Jennifer Phạm: “Nếu được lựa chọn giữa sắc đẹp và tri thức, chị sẽ chọn cái nào?”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân tự tin trả lời phỏng vấn

Cô trả lời: “Nếu như phải chọn giữa sắc đẹp và tri thức, thì theo tôi nghĩ tất cả người phụ nữ Việt Nam ai cũng mơ ước mình có cả hai. Vì có tri thức mà không có sắc đẹp thì đó là một điều thiệt thòi, còn nếu có sắc đẹp mà không có tri thức thì cũng trở nên vô nghĩa vì sắc đẹp sẽ phai tàn theo thời gian. Tôi mong muốn tất cả những người phụ nữ của chúng ta đều có thể sở hữu được sắc đẹp và tri thức, đó là một điều tuyệt vời”.

Khoảnh khắc Doanh nhân Nguyễn Thị Hân và Nguyễn Thị Song Thương chờ đợi kết quả chung cuộc.

 

Chủ tịch Đặng Gia Bena - Trưởng BTC, Danh ca Ngọc Sơn - Trưởng BGK, Ca sĩ Thanh Thảo, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh trao giải thưởng Hoa hậu cho doanh nhân Nguyễn Thị Hân.

Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Hân sải từng bước catwalk đầu tiên trên cương vị mới.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 hướng đến tôn vinh vẻ đẹp thành đạt, bản lĩnh, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, mở ra cơ hội để các nữ doanh nhân giao lưu học hỏi với nhau, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong kinh doanh và ngoài xã hội. 

Chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, các ngôi vị cao quý đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Văn phòng HHDN tỉnh


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết