A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty Than Mạo Khê được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022

Chiều 16/11, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô (TP Hà Nội), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022. 

Đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022. 

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã vinh danh 62 doanh nghiệp nằm trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022. Đây là những doanh nghiệp có nhiều thành tích dám nghĩ, dám làm, vượt qua khó khăn do dịch bệnh để sản xuất, kinh doanh hiệu quả; chăm lo cho người lao động cả trong và sau dịch, nỗ lực và bền bỉ xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Trong đó, Công ty Than Mạo Khê là đơn vị đại diện duy nhất khối sản xuất than hầm lò thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vinh dự được vinh danh là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022.

Trong năm 2022, Công ty Than Mạo Khê đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống thiết thực và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Công ty đã hỗ trợ công nhân phòng chống dịch, tiêm vắc xin, bảo vệ sức khỏe, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động. Riêng tiền lương bình quân của người lao động trong 10 tháng năm 2022 của Công ty đạt trên 18 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, từ năm 2021 đến nay, Công ty đã hỗ trợ 13 gia đình công nhân khó khăn về nhà ở (90 triệu đồng/nhà). Hiện, Công ty có Khu tập thể Vĩnh Xuân với 300 phòng ở khép kín, tiện nghi đầy đủ, có công viên cây xanh, cảnh quan, sân bóng đá, bóng chuyền, hồ bơi cho người lao động.

Theo Quảng Ninh điện tử


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết