Công ty TNHH Cotto Quảng Ninh

Công ty TNHH Cotto Quảng Ninh

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Kim Sơn, Phường Kim Sơn, Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh.
Giới thiệu

Công ty TNHH COTTO Quảng Ninh chuyên sản xuất và sử dụng đất sét nung để tạo ra các sản phẩm như ngói đỏ, gạch xây từ năm 2008. Nhờ hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và các lựa chọn chiến lược có mục tiêu, gốm COTTO Quảng Ninh đã có thể mở rộng trên tất cả các thị trường trong nước và trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường.

 

Công ty có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ có thể cung cấp kiến thức chuyên môn cụ thể và hỗ trợ trước và sau khi bán hàng ở tất cả các tỉnh thành nơi sản phẩm được phân phối.

 

Trong những năm qua, COTTO Quảng Ninh đã trình bày nhiều cải tiến, đặc biệt là liên quan đến thị trường ngói đỏ và đặc biệt là để tạo ra các sản phẩm chất lượng bền bỉ theo thời gian

Chúng tôi tập trung vào kết quả để làm hài lòng khách hàng bằng cách liên tục vượt quá mong đợi của họ, tạo ra các sản phẩm hoạt động và hấp dẫn về mặt hình ảnh cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp khen thưởng cho sự đổi mới và sáng tạo.

COTTO Quảng Ninh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng bằng cách cung cấp kinh nghiệm có được trong hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực này tại thị trường trong nước với sứ mệnh đem đến những sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt.